top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

ผมไฟเขียว! 50Cent ลั่น 6ix9ine คือคิงออฟนิวยอร์คให้ท้ายหวด The Game


สงครามนี้จบยากจริงๆ เพราะล่าสุดตัวละครลับอย่าง 50Cent ถูก 6ix9ine กดสูตรออกมาใช้แล้ว

เมื่อวานนี้ (29 มีนาคม) 6ix9ine นั้นเดินทางไปพบ 50Cent เพื่อถ่ายสัมภาษณ์กับรายการ Thisis50 และ BreakfastClub โดยโพสต์ผ่านอินสตาแกรมถึงกรณีที่เขานั้นกำลังอยู่ในช่วงการรอผลโหวต XXL Freshmen และทำการพูดในทำนองว่าถ้าเขาไม่ติดโผ นั่นแปลว่ามีการล็อคผลแน่นอน

6ix9ine โพสต์วิดิโอพร้อมแคปชั่นว่า "มาดูกันว่า XXL จะโกงผลโหวตหรือเปล่า, ผมทำยอดสตรีมเยอะที่สุดของทุกแพลทฟอร์มมากกว่าศิลปินคนอื่นๆ มีเพลงฮิตใน Billboard 5 เพลง ไม่มีใครทำได้แบบผม, อยากจะรู้เหมือนกันว่าจะโกงยังไงเพราะที่พวกเขา (XXL) เอาวิดิโอโปรโมทผมลงปุ๊ป ยอดวิวผมก็ยังเยอะที่สุดอยู่ดี" ซึ่งในท้ายคลิปนั้น 50Cent ได้ทำการเดินโฉบผ่านกล้องพร้อมกับพูดว่า "เข้าใจป่ะ เข้าใจป่ะ" (สำเนียงแอล โอรส)

แค่นั้นยังไม่พอเพราะเมื่อเวลาประมาณตี 2 ตามเวลาบ้านเราที่ผ่านมา ทางด้าน 6ix9ine ก็ยังโพสต์ภาพคู่กับ 50Cent พร้อมกับแคปชั่นยั่วโมโหใจความว่า "50 บอกผมว่า ถ้าคราวหน้าจะพูดว่า "ฉันคือคิงออฟนิวยอร์ค" ให้พูดให้ดังกว่านี้. แถมเขายังให้ของขวัญวันเกิดผมราคาตั้ง 13 Dollars แน่ะ ตลกสิ้นดี, ตอนนี้พวก Haters คงจะคลั่งกันใหญ่แล้ว" ซึ่ง Haters ที่ว่านี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก The Game อดีตเพื่อนรักเพื่อนแค้นของ 50 ที่มีปัญหากันก่อนหน้านี้นั่นเอง

คลิป 50Cent ลั่น 6ix9ine คือคิงออฟนิวยอร์ค

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page