top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

6ix9ine เชื่อมีคนสนิทชักใยอยู่เบื้องหลังการถูกปล้นครั้งนี้!

เมื่อช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ TMZ หลังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยเชื่อว่าเบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมดต้องมีคนรู้จักของเขาเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยแน่นอน

Tekashi ได้ให้การกับตำรวจนิวยอร์คว่า เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์เจ้าตัวได้นั่งรถไปกับคนขับแถวย่านบรู๊คลิน จากนั้นก็มีรถปริศนาขับเข้ามาชนท้าย พร้อมชายฉกรรจ์สองคนลงมาจากรถ และเข้ามาทำร้ายร่างกาย Tekashi ด้วยการเอาปืนตบเข้าที่ศรีษะก่อนจะลากตัวเขาที่หมดสติไปไว้หลังรถของคนร้ายแทน

“ทุกอย่างมันเกิดขึ้นไวมาก ผมจำได้แค่ตอนที่ผมโดนปืนฟาดหน้า แล้วพอได้สติขึ้นมาอีกทีก็พบว่าตัวเองถูกพามาไว้ที่หลังรถของคนร้าย”

Daniel Hernandez เล่าต่อว่ามูลเหตุที่ทำให้เจ้าตัวเชื่อว่าต้องเป็นคนรู้จักหรือคนใกล้ตัวของเขาเองอยู่เบื้องหลังในการบุกปล้นครั้งนี้เพราะ…

“พอเริ่มได้สติผมก็เริ่มต่อรองกับโจรว่า ผมจะเอาพวกแก้วแหวนเงินทองที่มีค่าให้ ถ้าเค้าไว้ชีวิตผม แต่น่าแปลกใจที่ผมยังไม่ทันได้บอกเลยว่าบ้านผมอยู่ตรงไหน คนร้ายก็สามารถขับรถไปจอดถึงหน้าบ้านผมได้ เป็นไปได้ว่าต้องมีคนรู้จักไปบอกที่อยู่ของผม หรืออาจจะเป็นการวางแผนของคนใกล้ตัวผมเอง”

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เองก็ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนคดีเพื่อตามหาคนร้ายจากพยานหลักฐานทั้งหมด

และหลังจากที่รอดมาได้อย่างปลอดภัย Tekashi ก็ได้โพสต์ขอบคุณดวงวิญญาณของ XXXTentacion ที่เชื่อว่าคอยปกป้องเค้าอยู่ผ่านอินสตาแกรมด้วยเช่นกัน

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page