top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

ยินดีต้อนรับสู่โลกของยูนิคอร์น! 6ix9ine โชว์สร้อยหรูรูปโพนี่ ราคา 25 ล้านบาท!


กลับมาแฮปปี้อีกครั้งสำหรับแร็ปเปอร์จอมป่วยอย่าง 6ix9ine ที่เพิ่งออกจากคุกหมาดๆในคดีทำร้ายร่างกายเด็กหนุ่มวัย 16 ปี โดยล่าสุดเจ้าตัวโพสต์คลิปในไอจีโชว์สร้อยเพชรรูปม้าโพนี่มูลค่ากว่า 750,000 เหรียญฯ หรือ 25 ล้านกว่าบาทเลยทีเดียว

แถมเจ้าตัวยังเผยในคลิปอีกว่า "เป็นการทัวร์ที่ยาวนานในที่สุดผมก็ได้กลับมาอเมริกา, จากปัญหาเกี่ยวกับเรื่องคุกผมน้ำหนักลดไป 30 ปอนด์, แต่ผมรู้สึกดีมาก, นี่ก็เพิ่งไปทำผมเสร็จมาเนี่ย, ผมก็ยังคงเป็นเด็กที่เร็วที่สุดในโลก นี่ๆ ดูนี่ผมเพิ่งได้ของใหม่มา ไม่มีขายที่ไหน, สร้อยรูปโพนี่ใช้ผมจริงถักด้วยนะ, เราทำได้อีกแล้ว" แถมทิ้งท้ายสุดมั่นใจว่า "เครื่องประดับที่เจ๋งที่สุดในวงการตอนนี้ว่ะพวก"

สำหรับ 6ix9ine นั้นกำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนก่อนขึ้นศาลที่ Houston อีกครั้งในวันนี้ 20 ก.ค. ส่วนผลจะเป็นยังไงนั้นเดี๋ยวเราจะนำมารายงานให้ทราบกันทันท่วงทีเลยทีเดียว

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page