top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

6ix9ine จบประเด็นดราม่าคืนดี Casanova จ่อร่วมงานเพลง


จบประเด็นบาดหมางต่อกันแล้วระหว่าง 6ix9ine แร็ปเปอร์จอมยียวนกับแร็ปเปอร์สายดุ Casanova ที่ก่อนหน้านี้มีเรื่องมีราวกันจนเกือบถึงขั้นลงไม้ลงมือ ล่าสุด 6ix9ine ได้ทำการโพสต์คลิปผ่านไอจีเมื่อกลางดึกวานนี้ (19 พ.ค.) ว่าทั้งคู่กลับมาหวานชื่นกันแล้ว แถมประกาศเตรียมทำเพลงร่วมกันอีกด้วย

6ix เผยว่า "เราไม่เคยบาดหมางอะไรกันเลยที่แท้จริงแล้วมันมีแต่ความเข้าใจผิด, เราอยู่ที่นี่ เราแข็งแกร่ง นิวยอร์คก็แข็งแกร่ง และกำลังบินสูง, เพลงของเรากำลังมา"

ส่วนทางด้าน Casanova พูดว่า "อย่ามายุ่งกับเราน่า, ไม่มีการคุยกับตำรวจอะไรทั้งนั้น พวกเราโอเคเว้ย" โดย 50Cent ที่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อศิลปินทั้ง 2 ฝั่งก็ได้ออกโพสต์ยินดีผ่านทางไอจีเช่นกันว่า "ไอน้องทั้ง 2 คนกลับมาดีกันแล้วว่ะ, ที่พวกมึงทำแม่งโครตสุด, เตรียมตัวไว้ให้ดี" ซึ่งทางด้าน 50Cent นั้นน่าจะเป็นกาวใจให้ทั้งคู่ด้วย เพราะก่อนหน้านี้ 6ix9ine เพิ่งบินไป L.A. เพื่อไปร่วมปาร์ตี้ของ Snoop Dogg โดยเป็นการเข้าไปขอขมาเพื่อให้ Snoop Dogg ช่วยสะสางปัญหากับแก๊งค์ใหญ่ที่ 6ix9ine เคยมีเรื่องด้วยนั่นเอง

Commenti


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page