top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Amber Rose ยืนยันแยกทางกับ 21Savage แล้ว (คลิป)


ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองสยบข่าวลือแล้วสำหรับ Amber Rose โมเดลสาวอดีตภรรยาของ Wiz Khalifa ที่ล่าสุดเปิดเผยสถานะกลางรายการวิทยุ Neighberhood ของ Big Boy ว่าเธอนั้นเลิกกับ 21Savage แล้วแต่ยังคงห่วงใยและคิดถึงแร็พเปอร์หนุ่มอยู่ (24 มี.ค.)

Rose เผยหลังถูกพิธีกรถามว่า "ฉันว่าการรักษาความสัมพันธ์หรือการถกเถียงกันระหว่างคนมีชื่อเสียงมันยากกว่ากว่าการใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาเสียอีก, ฉันยังรักเขา (21Savage) นะ ฉันพูดว่าโสดได้ไม่เต็มปากเท่าไหร่ เพราะฉันคิดถึงเขามาก คิดถึงเขาทุกๆวัน, หัวใจของฉันจะยังอยู่กับเขาหวังว่าเราคงรับมือกับมันได้แต่ถ้าไม่ ความรู้สึกดีๆจะยังอยู่ตรงนั้นเสมอ"

Rose ยังเผยต่ออีกว่าเธอนั้นยังใช้วิธีแอบสูดดมกลิ่นจากกางเกงในของ 21Savage เพื่อให้หายคิดถึงอยู่เป็นประจำ โดยมีใจความว่า "ถ้าคุณไม่รักกลิ่นของพื้นที่ส่วนตัวของคนรักของคุณ นั่นแปลว่าคุณไม่ได้รักเขาจริงๆ" อีกทั้งเธอพูดถึงกิจการของเล่นของผู้ใหญ่ รวมไปถึงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง Sebastian Taylor Thomaz ว่าเป็นแฟนคลับของ Taylor Swift ด้วย ลองไปฟังเธอกันเลยดีกว่า

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page