top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Bow Wow ย้อนถึงการเป็นแก็งสเตอร์วัย 6 ขวบและการฆ่าตัวตายใน Breakfast Club


ทำมาแทบทุกอย่างที่ในชีวิตศิลปินคนหนึ่งจะสามารถทำได้แล้วสำหรับ Bow Wow Aka Shad Moss ที่ล่าสุดโผล่ไปให้สัมภาษณ์กับรายการ The Breakfast Club ทางช่อง Power 105's โดยไฮไลท์ก็คือการพูดถึงการฆ่าตัวตาย, การเกือบได้เป็นแก๊งสเตอร์ที่อายุน้อยที่สุดในโลกร่วมกับ Deathrow Records และปัญหาความไม่เข้าใจกันระหว่างเขาและ Chris Brown อดีตเพื่อนซี้อีกด้วย

Shad Moss (Bow Wow) ถูกถามถึงชื่ออัลบั้มใหม่ "Edicius" ที่ใช้การผวนพยัญชนะจากคำว่า Suicide ที่แปลว่าฆ่าตัวตาย แถมยังมีกระแสว่าเขานั้นน่าจะเป็นโรคซึมเศร้าด้วยหรือไม่ เขาเลยเผยว่า "ไม่ใช่ว่าผมอยากฆ่าตัวตาย แต่ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ, ใช่ ผมอาจจะพูดว่าไม่อยากอยู่ที่นี่แล้วแต่พวกเขาไปตีความกันอีีกแบบ ที่ผมจะสื่อก็คือผมเดินทางรอบโลกทั้งหมด 8 ครั้ง ผมเข้ามาในวงการนี้ตั้งแต่เด็กๆ และได้เห็น ได้ทำอะไรมามากหลาย มันเลยเป็นคำถามในชีวิตผมว่า "ยังมีอะไรที่ผมยังไม่ได้ทำอีกบ้างเนี่ย"

ส่วนประเด็นที่น่าสนใจที่สุดคงเป็นประเด็นที่ Shad Moss พูดถึงเมื่อครั้งที่เขาอายุได้ 6 ขวบ เขาเองเกือบได้เป็น 1 ในรอสเตอร์ของ Tha Dogg Pound จาก Deathrow Records อยู่มะรอมมะร่อแล้ว แต่ Snoop Dogg นั่นเองที่เป็นคนขัดขวางเจ้าหนูมหัศจรรย์ในขณะนั้น ก่อนที่ Jermaine Dupri ยอดซีอีโอจาก So So Def จะมาจับไปชุบเลี้ยงจนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์นั่นเอง

Shad Moss เผยว่า "หนึ่งในความทรงจำที่ยอดเยี่ยมของผมคงเป็นครั้งที่ Suge Knight โทรหาแม่ผมแล้วพูดว่า "พาเขามาหาผมที่ออฟฟิซเดี๋ยวนี้เลย" คุณรู้อะไรมั้ย การที่ Suge โทรหาคุณนี่มันเป็นเรื่องที่ใครก็ไม่คาดคิดหรอก, ตอนเจอกัน Suge มอบสร้อย Tha Dogg Pound ให้กับผมซึ่งมันมีความหมายสำหรับผมมาก, ผม กับ Daz (Dillinger) และ Kurupt เราต่างก็มีสร้อยประจำแก๊ง, ต้องขอบคุณ Daz ไว้ ณ ที่นี้ด้วย เพราะเขาเป็นคนที่ออกมารับผมแล้วขับรถพาผมไปที่นั่นด้วยตัวเอง นั่นแหละเรื่องจริง"

ทั้งนี้ Shad Moss ยังได้เผยถึงเพลง "Drunk Off Ciroc" ซึ่งเป็นเพลงที่เขาเขียนเชิงตั้งคถามถึงความสัมพันธ์กับ Chris Brown ว่า "ผมและ Breezy ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน, ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น เราไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งอะไรเลย แต่ก็อย่างที่คุณถามแหละ ว่าเราโตมาด้วยกัน, เราทำเงินมหาศาลมาด้วยกัน และด้วยหน้าที่การงานมันทำให้เราไม่ได้คุยกัน ซึ่งในเพลง Drunk Off Ciroc มันเป็นอะไรที่อธิบายยาก พับผ่าสิ! ผมและเพื่อนของผม เราไม่ได้สนิทกันเหมือนเคยแล้วซึ่งผมก็สงสัยว่าทำไม ลูกสาวของผมไม่เคยพบลูกสาวเขา, ครอบครัวเราไม่เคยเจอกันเลยด้วยซ้ำ"

หลังจากนั้น Bow Wow หรือ Shad Moss ได้พูดถึงประเด็นอื่นๆอย่างการที่เขาไม่พูดกับภรรยาเป็นเวลากว่า 2 ปี รวมไปถึงประเด็นร้อนหวดกันบนเวทีกับ Cheeks Bossman ในงานคอนเสิร์ตของ Future อีกด้วย ลองไปฟังกันเลยดีกว่า

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page