top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Cardi B เตรียมปล่อยอัลบั้มเดบิวท์หลังเลื่อนยาว 5 เดือนเต็ม!


ทิ้งระยะเวลาจากวันที่ประกาศวันแรกถึงกว่า 5 เดือน เลยทีเดียวสำหรับอัลบั้มเดบิวท์ "Invasion of Privacy" Cardi B เฟมซีสตาร์ที่ล่าสุดเตรียมปล่อยออกมาให้เราได้ฟังกันจุใจในวันที่ 6 เมษายน นี้แล้ว จากการเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมของเธอเมื่อเที่ยงวันที่ผ่านมา (27 มี.ค.)

Cardi B ใส่แคปชั่นไว้ว่า "นี่ไงหน้าปกอัลบั้มของฉัน !!! สุภาพสตรีและสุภาพบุรุษทุกท่าน ! อัลบั้ม Invasion of Privacy จะปล่อยในวันที่ 6 เมษายนนี้แล้วนะ !!!"

สำหรับอัลบั้มเดบิวท์ของเธอนั้นถูกเลื่อนมายาวนานถึง 5 เดือนนับจากวันที่ประกาศวันแรกเมื่อต้นเดือน ตุลาคม ปี 2017 แต่เธอยังรู้สึกว่ามันไม่ดีพอเลยทำการเลื่อนต่อเนื่องมาจนถึงขณะนี้ โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อเดือน พฤศจิกายน ปี 2017 ว่า "ฉันรู้สึกกดดันมาก, ฉันรู้สึกว่าเพลงมันยัง งงๆ ยังไม่เจ๋งพอที่จะเอาลงอัลบั้ม, ถ้าเกิดว่าฉันยังรู้สึกว่ามันยังไม่ดีพอ ฉันก็จะรอจนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสม"

ส่วนงานต่อไปของ Cardi จะไปร่วมเพอร์ฟอร์มในฐานะแขกรับเชิญในรายการ Saturday Night Live ร่วมกับพิธีกรจำเป็นอย่าง Chadwick Boseman ดาราดังจาก Black Panther ในวันที่ 7 เม.ย. หลังจากวันออกอัลบั้มของเธอเพียงวันเดียวเท่านั้น เท่ากับว่าเราจะได้ชมเธอเล่นเพลงในอัลบั้มใหม่ให้เราฟังกันสดๆร้อนๆเลยทีเดียว

Kommentare


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page