top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Chris Brown ซวยหนัก! โดนสาวคู่กรณีฟ้องข้อหาข่มขืน!


ตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่สุดๆแล้วสำหรับ อาร์แอนด์บีสตาร์จอมอื้อฉาวอย่าง Chris Brown ที่ล่าสุดโดนสาวคู่กรณีฟ้องร้องในคดีกักขังหน่วงเหนี่ยวและข่มขืนกระทำชำเราและเรียกร้องค่าเสียหายกว่า 17 ล้านเหรียญฯ โดยสาวคู่กรณีอ้างว่าเธอนั้นถูก Breezy ข่มขืนหลังจากจบปาร์ตี้ที่บ้านของนักร้องดัง เพียงเพราะเธอต้องการกลับไปเอามือถือที่เธอถูกยึดไว้ ในช่วงเดือน ก.พ. ปี 2017 ที่ผ่านมา

โดยสาวคู่กรณีอ้างว่า เธอถูกเพื่อนสาวนิรนามของ Breezy และ Lowell Grissom ล่อลวงไปที่บ้านก่อนที่ Breezy นั้นจะใช้โซฟาบล็อคทางเข้าออกไว้และพยายามข่มขืนเธอ โดยมีเพื่อนสาวของ Breezy รู้เห็นเป็นใจและไม่ยอมให้เธอออกจากบ้านของนักร้องดัง

"ฉันพยายามที่จะหนีออกจากห้องนั้น แต่เพื่อนสาวของ Chris Brown ได้ทำการบีบคอฉันและบังคับให้ฉันทำออรัลเซ็กซ์ให้กับ Lowell Grissom หลังจากนั้นเพื่อนสาวของ Chris ก็ผลักฉันล้มลมพร้อมกับนั่งทับที่ใบหน้าของฉันไว้และบังคับให้ฉันทำออรัลเซ็กซ์ให้กับเธอด้วย และพอฉันเข้าไปในห้องน้ำเพื่อที่จะทำการชำระร่างกายกลับพบว่า ผญ. คนนั้นมีประจำเดือนด้วยเพราะหน้าฉันมีเลือดเต็มไปหมด เท่านั้นยังไม่พอ Lowell Grissom ได้ตามเข้ามาเพื่อข่มขืนฉันอีกรอบพร้อมกับขึงมัดฉันไว้กับเครื่องซักผ้าอีก"

โดยทางด้านทนายของ Breezy ก็ได้ออกมาปฏิเสธข้อหาพร้อมกับเตรียมตัวสู้ในคดีดังกล่าวแล้ว แต่ครั้งนี้เห็นทีว่า Breezy จะรอดยาก เพราะทนายสาวชื่อดัง Gloria Allred ได้ออกโรงฟ้องร้องด้วยตัวเองพร้อมกับเผยต่อหน้าสื่อทั่วประเทศว่านี่เป็นคดีการข่มขืนโดยศิลปินที่ร้ายแรงที่สุดนับตั้งแต่เธอเคยทำคดีมาเลยทีเดียว

Kommentarer


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page