top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Drake ออกโรงแจงที่มาภาพหน้าดำที่ Pusha-T ใช้ดิสตน


ออกมาเปิดปากแล้วสำหรับยอดแร็ปเปอร์จาก Toronto อย่าง Drake หลังจากโดนใช้ภาพที่ตนเคยถ่ายไว้สมัยเมื่อ 10 ปีที่แล้วมาเป็นภาพประกอบโจมตีโดย Pusha-T ในดิสแทร็ค "The Story Of Adidon" ที่เพิ่งปล่อยไปหมาดๆ ซึ่งล่าสุด Drake ได้ทำการโพสต์ในอินสตาแกรมเป็นข้อความอธิบายยืดยาวก่อนที่จะโดนลบออกไปในภายหลัง

Drake เผยว่า "ผมรู้ว่าทุกคนกำลังสนุกกับการดูละครปาหี่, แต่ผมแค่อยากจะตอบคำถามเกี่ยวกับภาพที่เป็นประเด็นนี้, นี่ไม่ใช่ภาพโฆษณาจากแบรนด์หรือที่ถ่ายไว้ใช้กับเพลงของผมเลย, ภาพนี้ถ่ายตั้งแต่ 2007 ซึ่งตอนนั้นผมยังเป็นนักแสดงอยู่และผมก็ทำงานในโปรเจ็คเกี่ยวกับเรื่องของหนุ่มวัยรุ่นผิวสีที่ต้องดิ้นรนเพื่อรับบทบาทและการถูกเหมารวมเหมือนๆกันหมด"

"ภาพนี้แสดงให้เห็นถึงชาวแอฟริกัน-อเมริกัน ที่เคยถูกสร้างภาพแบบผิดๆในวงการบันเทิง, ผมและ Mazin Elsadig นักแสดงจากซูดานเพื่อนสนิทของผมในขณะนั้นจึงช่วยกันนำเสนอถึงปัญหาที่เราต้องเจอกันมาตลอดในฐานะนักแสดงผิวสีที่ทำการเข้าออดิชั่น, พยามบอกให้เห็นถึงความไม่เท่าเทียมในวงการและเพื่อเป็นการชี้ให้เห็นว่าปัญหาเหล่านี้ไม่ได้เปลี่ยนไปเลยในปัจจุบัน"

ซึ่งทางด้านศิลปิน, นักแสดงในวงการฮิปฮอปต่างก็กำลังแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้อย่างกว้างขวางซึ่งมีทั้งฝ่ายที่เข้าข้าง Drake และ Pusha-T พอๆกัน ก็ต้องรอดูว่า Drake จะมีอะไรเด็ดๆออกมาหวด Pusha-T อีกบ้าง เรามารอเป็นผู้ชมที่ดีกันเถอะ!

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page