top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

6ix9ine ใจป้ำแจกเงินชาวบ้านระหว่างถ่ายทำเอ็มวี "GED"(คลิป)


แม้จะไม่มีงบประมาณมากมายเท่ากับ Drake เหมือนใน MV "God's Plan" แต่ทางด้านแร็พเปอร์ดาวรุ่งเลือดเดือดอย่าง 6ix9ine ก็ขออาสาทำดีกับเขาบ้างด้วยการแจกเงินให้กับชาวบ้านและเด็กๆระหว่างการถ่ายทำมิวสิควิดิโอเพลง "GED" ที่ประเทศโดมินิกัน นั่นเอง (27 มี.ค.)

โดย 6ix9ine ได้เผยในวิดิโอคลิปว่า "ตอนนี้ผมอยู่ในโดมินิกันเพื่อมาถ่าย MV เพลง 'GED' กัน ผมไม่เคยรู้ว่าความจนที่แท้จริงมันเป็นยังไง จนกระทั่งได้เดินทางมาที่นี่, มันทำให้ผมได้เห็นความจริง"

ซึ่งภายในวิดิโอที่ 6ix9ine ทำการโพสต์ผ่านอินสตาแกรมนั้นเราจะได้เห็น The Gummo แร็พเปอร์เดินแจกเงินให้กับเด็กๆและชาวบ้านด้วยแบงค์ 100 ดอลลาร์ ซึ่งเราก็ไม่ทราบจำนวนที่แท้จริงว่าหมดไปเท่าไหร่กันแน่ แต่ไม่ว่าจะให้เท่าไหร่ก็ถือว่าทำดีมากๆแล้ว ขอบคุณ 6ix9ine!

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page