top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Iggy Azalea เผย Quavo คือเพื่อนแท้


ยิ่งสูงยิ่งหนาวยังคงจริงเสมอสำหรับ Iggy Azalea เฟมสีสตาร์สาวชาวออสเตรเลียนที่ล่าสุดออกมาเผยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Billboard เมื่อวันที่ 31 มี.ค. ว่ายอดแร็พเปอร์อย่าง Quavo จาก Migos นั้นคือเพื่อนแท้ที่แทบจะหาได้น้อยมากจาก 1 ใน 100 เลยทีเดียว

Iggy นั้นได้ทำการให้สัมภาษณ์ถึงมิวสิควิดิโอตัวล่าสุดของเธอที่ร่วมกับ Quavo ในเพลงที่ชื่อว่า "Savior" รวมไปถึงช่วงเวลาอันแสนกดดันจากกระแสข่าวลบที่ถาโถมเข้ามาหาเธอไล่ตั้งแต่เรื่อง Sextape ต้องสงสัย จนไปถึงเรื่องการย้ายสังกัดของเธอจาก DefJam ไปสู่ Island Records ซึ่งเธอระบุว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรับมือแต่ยังดีที่มีเพื่อนอย่าง Quavo และเพื่อนอีก 2-3 คนเท่านั้นที่คอยผลักดันเธอตลอดมา โดย Iggy เผยว่า

"Quavo ไม่ได้อะไรเลยจาก MV ที่เราถ่ายกันไป (Savior), หลายๆคนเอาแต่พูดว่าเพลงของฉันห่วย, หรือไม่ก็ Quavo คงได้เงินเยอะมากเลยมาร่วมงานด้วย แต่รู้อะไรมั้ย, เราส่งเพลงให้กันและกันฟัง เขาโทรหาฉันแล้วบอกว่า เขาอยากที่จะทำเพลงนี้กับฉัน"

"ขอบอกอะไรตรงๆเลยนะ มีไม่กี่คนหรอกที่อยู่เป็นเพื่อนฉันเวลาที่ฉันรู้สึกแย่ ถ้านับจาก 100 คน จะมีก็แค่ Quavo, Kesha แล้วก็ Demi (Lovato) เท่านั้นแหละ, ส่วนคนอื่นๆเห็นได้ชัดเลยว่าพวกเขาทำเหมือนกับว่าฉันไม่มีตัวตน"

สำหรับ Iggy นั้นกำลังอยู่ในช่วงกำลังเตรียมงานอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า Surviving the Summer โดยมีกำหนดวางแผงเร็วๆนี้ ส่วนทางด้าน Quavo นั้นเพิ่งลงแข่งขันในศึกแฟล็กฟุตบอลร่วมกับชาวฮิพฮอพที่เข้าร่วมกันอย่างคับคั่งซึ่งถือเป็นงานฉลองวันเกิดของเขา (2 มี.ค.) เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา

ที่มา : https://goo.gl/ojLst1

コメント


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page