top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Donald Trump ส่งเทียบเชิญ Kanye West ดินเนอร์ในทำเนียบขาว


การหาเสียงกับคนผิวสียังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆสำหรับ Donald Trump ปธน.สหรัฐอเมริกาหน้าบู้ที่ล่าสุดส่งเทียบเชิญยอดแร็พเปอร์อย่าง Kanye West เพื่อเข้าร่วมรับประทานอาหารค่ำร่วมกันแล้ว ทำให้ Kanye West กลายเป็นศิลปินฮิพฮอพรายที่ 11 ในประวัติศาสตร์ที่จะได้เข้าพบ ปธน.สหรัฐฯในทำเนียบขาว

โดย Kanye West ได้ทำการทวิตไปเมื่อวานนี้ว่า "คุณไม่ต้องเห็นด้วยกับทรัมป์ก็ได้ แต่คุณไม่สามารถทำให้ผมหยุดชื่นชมในตัวเขาได้เช่นกัน, เราทั้งคู่มีพลังของมังกรและเขาก็เป็นเหมือนพี่ชายของผม, ผมรักทุกคนนะ แต่ผมไม่สามารถเห็นด้วยกับทุกคนได้ และนั่นทำให้เรามีความเป็นปัจเจกบุคคล, และเราทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิดต่าง"

สำหรับเทียบเชิญสู่ทำเนียบขาวครั้งนี้จะทำให้ Ye กลายเป็นแร็พเปอร์คนที่ 11 ที่เคยถูกเชิญเข้าทำเนียบขาวต่อจาก Common, Queen Latifah, Big Sean, Killer Mike, Wale, Kendrick Lamar, Pusha T, Will Smith, Nicki Minaj และ Ludacris

Kommentit


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page