top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Kodak Black โพสต์สุดซึ้งเผยการติดคุกหนนี้ดั่งการทดสอบของพระเจ้า


คนที่ได้อ่านคงรู้สึกไม่ต่างกับยอดแร็พเปอร์อย่าง Kodak Black สักเท่าไหร่ เพราะล่าสุดหลังจากมีคำสั่งศาลให้จำคุกซุปตาร์จอมก่อเรื่องรายนี้เป็นเวลา 1 ปี หลังจากติดมาแล้ว 3 เดือน เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์สุดซึ้งขอบคุณทนายและแฟนๆที่อยู่เคียงข้างให้กำลังใจเขาตลอดเวลา

Kodak Black โพสต์ไอจี ว่า "ก่อนอื่นเลยผมต้องขอบคุณพระเจ้าสำหรับบททดสอบนี้หลังจากผมติดคุกมาตั้งแต่ 18 ม.ค. 2018, ถัดมาผมอยากจะขอบคุณพระเจ้าอีกครั้งในการส่ง Bradford Cohen ทนายความของผม ซึ่งเปรียบเสมือนเครื่องดนตรีที่ให้ผมได้พูดผ่านกระบอกเสียงนี้, เขาทำงานเพื่อผมอย่างขยันขันแข็ง และอยากขอบคุณ Brad ที่เห็นผมเป็นครอบครัวมากกว่าการเป็นลูกค้า"

"สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ผมอยากจะขอบคุณผู้พิพากษา Michael Lynch และอัยการ Michelle Boutros ที่ให้ผมได้รับการพิจารณาอย่างเป็นธรรมและไม่ทำการตัดสินผมเหมือนกับสื่อที่พยายามทำให้ภาพลักษณ์ผมดูรุนแรงและหยาบคายแบบที่พวกเขาทำให้ผมเป็น" Kodak Black ทิ้งท้าย

สำหรับ Kodak Black นั้นถูกตำรวจบุกบ้าน เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา จากกรณีที่เขาและเพื่อนๆ โพสต์วิดิโอลง Instagram ขณะกำลังล้อมวงดูดกัญชาและถือปืนที่ขึ้นลำกล้องไว้แล้วหวัดเหวี่ยงไปมารอบๆ โดยมีเยาวชนอยู่ด้วยนั่นเอง

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page