top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

เกือบโดน! Lil Xan เผยชีวิตไม่สงบสุขหลังด่าเพลง 2Pac น่าเบื่อ(คลิป)


กลายเป็นเป้าเคลื่อนที่เลยทีเดียวสำหรับ Lil Xan แร็พเปอร์ขวัญใจวัยจ๊าบที่ล่าสุด โดนตามรังควาญกลางวันแสกๆขณะพักผ่อนที่ เรดแลนด์ รีสอร์ท ใน เดล ทาโก, แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังจากไปให้สัมภาษณ์เชิงเหน็บแนมว่าเพลงของยอดตำนานอย่าง 2Pac นั้นน่าเบื่อ

Lil Xan เผยว่าเขานั้นถูกห้อมล้อมเตรียมจะโดนทำร้ายโดยเด็กนักเรียนไฮ-สคูลกลุ่มหนึ่ง จนเป็นเหตุให้เขาต้องรีบหลบออกมาจากพื้นที่และทำการแจ้งตำรวจเพื่อให้อยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่เลยทีเดียว โดย Xan กล่าวในวิดิโอว่า "เขาหาว่าผมขี้ขลาดที่ผมเรียกตำรวจมาปกป้องตัวเองหลังจากที่เพิ่งโดนกลุ่มคนประมาณ 20 คนที่พยายามจะเข้ามารุมทำร้าย, คุณจะหาว่าผมขี้ขลาดก็ได้ตามสบายเลย, ผมไม่ใช่พวกแก็งแบ็งแร็พเปอร์นะเว้ย, กูเคยทำตัวแอ๊คว่าเจ๋งเหรอวะ, แล้วทำไมผมถึงต้องไม่ไปหาตำรวจล่ะ เพราะผมเป็นแร็พเปอร์เหรอ? เดี๋ยวก่อนนะ ผมงงว่าแร็พเปอร์ที่ดีคือต้องมีเรื่องด้วยเหรอวะ?"

สำหรับ Lil Xan เจ้าของเพลง "Betrayed (Remix)" ฟีทฯ Yo Gotti และ Rich The Kid นั้นจะทำการปล่อยอัลบั้ม Total Xanarchy อัลบั้มเดบิวท์ของเขาให้แฟนๆได้อุดหนุนกันในวันที่ 6 เม.ย. นี้ ยังไงก็ระวังตัวให้ดีนะ Xan นะ

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page