top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Meek Mill เผยความในใจหลังถูกปล่อยตัวจากเรือนจำเมื่อเช้านี้


ฝันร้ายที่ยาวนานกว่า 5 เดือนของยอดแร็พเปอร์อย่าง Meek Mill ได้จบลงแล้วหลังจากที่ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

โดยทางด้าน ฟิลาเดลเฟีย แร็พเปอร์ได้ทำการโพสต์ขอบคุณครอบครัว, ญาติพี่น้องและเพื่อนๆที่ให้การช่วยเหลือโดยมีใจความว่า "ผมอยากขอบคุณพระเจ้า, ครอบครัว, เพื่อนๆ, ทนายความ, และทีมของผมที่ Roc Nation ทั้ง Jay-Z, Desiree Perez, เพื่อนที่ยอดเยี่ยมของผม Michael Rubin, แฟนๆ ศาลสูงเพนซิลเวเนียและสื่อทุกแขนงที่มอบความรัก, การสนับสนุน ในช่วงเวลาอันแสนยากลำบาก, ตลอดระยะเวลาห้าเดือนที่ผ่านมามันเหมือนกับฝันร้าย, ขอบคุณทุกคนที่มาเยี่ยม ทุกคนที่โทรหา, และเขียนจดหมายมาหาผมเป็นจำนวนมากช่วยให้ผมมองโลกในแง่ดี"

"ขอบคุณศาลสูงฟิลาเฟลเฟียที่มอบความยุติธรรมให้กับผม ไม่ใช่แค่ในคดีของผมเท่านั้น แต่ขอบคุณสำหรับทุกคดีที่มีการบิดเบือนข้อเท็จจริงจากตำรวจกังฉิน, ผมรู้สึกเหมือนได้รับพรจากพระเจ้าที่ผมมีหลักฐานในการต่อสู้คดี, ผมเข้าใจว่ามีอีกหลายต่อหลายชีวิตทั่วประเทศนี้ที่ไม่ได้รับความยุติธรรม และผมจะใช้วิธีของผมในการช่วยส่องแสงสว่างให้กับผู้คนเหล่านั้น, ในขณะเดียวกัน ผมอยากจะร่วมมือกับทีมกฏหมายของผมในการผลักดันเพื่อล้มล้างสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ตอนนี้ผมหวังว่าจะได้กลับไปใช้ชีวิตร่วมกับครอบครัวและเริ่มต้นอาชีพศิลปินของผมอีกครั้ง"

สำหรับคดีของ Meek Mill นั้นได้รับความช่วยเหลือจากบรรดาเพื่อนๆทุกแขนงไม่ว่าจะเป็น Michael Rubin เจ้าของร่วมของทีม 76ers ในศึก NBA ซึ่งเป็นคนลงทุนขับรถไปรับ Meek ด้วยตัวเอง รวมไปถึงเพื่อนๆแทบทั้งวงการอีกด้วย โดยคดีที่เขาถูกจับเข้าซังเตนั้นมีสาเหตุมาจากการที่ Meek นั้นก่อเรื่องภายในสนามบินเซนต์หลุยส์ อีกทั้งยังขับรถโดยประมาทในนิวยอร์ค เมื่อปีที่แล้ว

Comentarios


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page