top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

เหยื่อกามแฉละเอียดยิบขณะ Nelly พยายามข่มขืน!


ยังคงถูกโยงเข้าหาประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่องสำหรับ Nelly ยอดแร็พเปอร์รุ่นใหญ่ที่เพิ่งมาเปิดการแสดงในประเทศไทยเมื่อปีที่แล้วหมาดๆ โดยล่าสุดคดีฟ้องร้องระหว่างสาวที่อ้างว่าเป็นเหยื่อกามของ Nelly ซึ่งลงนามแฝงว่า Jane Doe 2 ได้ถูกเผยแพร่ออกมาแบบละเอียดยิบเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 13 เม.ย. ทางด้านศาลได้เปิดเผยคำให้การของ Jane Doe 2 สาวคู่กรณีรายที่ 2 ซึ่งเธอได้ให้การว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการเดินทางไปทัวร์แถบ เอสเซ็กซ์ ในประเทศอังกฤษ เมื่อปี 2016 โดยเธอและเพื่อนสาวได้ทำการขอสตาร์ดังถ่ายรูปและได้เข้าไปในห้องแต่งตัวของเขาก่อนที่ Nelly และเธอจะย้ายไปที่ห้องที่อยู่ใกล้กัน

Jane Doe 2 เผยว่า "เขาพยายามจะโน้มตัวเข้ามา และฉันพยายามที่จะหลบเลี่ยงแล้วแต่ห้องมันแคบมาก จนกระทั่งเขาถกกางเกงลงแล้วช่วยตัวเองไปพร้อมๆกับพูดว่าเขาต้องการมีเพศสัมพันธ์ด้วย แถมเขายังคิดว่าฉันอยากมีเพศสัมพันธ์กับเขาอีก สาบานเลยว่าไม่ และเขาก็ฝืนใจฉันด้วยการจูบถึง 2 ครั้ง" เธอเผยต่อ

"หลังจากนั้นเขาพยายามที่จะล็อคฉันไว้ แล้วเอามือฉันไปกุมที่อวัยวะเพศของเขา, ฉันปัดมือเขาทิ้งแล้วบอกให้เขาหยุดพร้อมกับถามเขาว่า "คุณคิดว่าคุณเป็นใครกัน, จริงอยู่ที๋ฉันมีช่วงเวลาที่ดีกับคอนเสิร์ต คุณอาจจะขายแผ่นได้เยอะและมีเงินในบัญชีมากมาย แต่นั่นไม่ได้ทำให้คุณพิเศษไปกว่าฉันหรอกนะ, ใส่กางเกงแล้วไสหัวไปซะ!"

หลังจากนั้นเธอยังเผยต่อว่า Nelly พยายามที่จะใช้แรงบังคับให้เธออมนกเขา แต่เธอทำการขัดขืนจนหนีออกมาได้สำเร็จ แถม Nelly ยังพูดไล่หลังเธอว่า "ผมจะตามหาคุณให้เจอ" อีกด้วย

สำหรับ Nelly นั้นกำลังอยู่ในช่วงเผชิญหน้ากับ Monique Greene สาวคู่กรณีรายแรกที่กล่าวหาว่าแร็ปเปอร์ดังได้ทำการข่มขืนเธอในเดือนตุลาคมปี 2017 ซึ่ง Nelly ได้ทำการฟ้องกลับแล้ว

ที่มา : https://theblast.com/nelly-sexual-assault-accuser-details/

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page