top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Nukie-P เผย NEFHOLE มีเซอร์ไพรส์รออยู่พร้อมขอบคุณชาวแร็พที่ช่วยกันรัน!


หายไปนานกว่า 4 เดือนแต่ไม่ได้หายไปไหนสำหรับแร็พกรุ๊ปนัมเบอร์วันฝั่งอีสานอย่าง Nefhole ที่ล่าสุดแกนนำอย่าง Nukie P ออกมาเผยว่าพวกเขากำลังเตรียมทีเด็ดมาให้แฟนๆได้เซอร์ไพรส์กันแน่นอน พร้อมขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันรันวงการมาถึงจุดนี้

Nukie P เผยว่า "ตอนนี้เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานใหม่กันอยู่ ซึ่งอาจจะทิ้งห่างจากผลงานล่าสุดพอสมควร แต่จริงๆแล้วเราไม่ได้หายไปไหนกันครับ แค่ต่างคนต่างมีภาระ มีหน้าที่ที่ต้องแยกย้ายกันไปทำเท่านั้นเอง ก็อยากจะขอบคุณแฟนๆที่สนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด ก็ต้องรอดูกันว่าเราจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆกันบ้าง" Nukie P เล่าต่อ

"ตอนนี้ก็ต้องบอกว่าวงการฮิพฮอพเราแข็งแรงขึ้นมากๆ พวกเราทุกคนก็รู้สึกตื่นเต้นครับและอยากขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยกันรันมาจนถึงจุดนี้ได้ ถ้าไม่มีพวกคุณวงการก็ไม่มีวันนี้ ไม่มีอะไรจะพูดจริงๆครับนอกจากคำว่า Respect!"

สำหรับ Nefhole นั้นเพิ่งปล่อยผลงานล่าสุดที่มีชื่อว่า "ผู้รอดชีวิต" ไปเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว ซึ่งก็เป็นเวลากว่า 4 เดือนแล้วที่แฟนๆรอคอยผลงานของพวกเขากันอย่างใจจดจ่อ หลังจากนี้พวกเขาจะมีเซอร์ไพรส์อะไรรอเรากันอยู่บ้างต้องติดตามกันให้ดี

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page