top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Offset ซื้อรถหรูตอบแทนพลเมืองดีช่วยชีวิตในอุบัติเหตุครั้งล่าสุด


ทำดีย่อมได้ดีก็มีให้เห็นอยู่บ้างในโลกนี้สำหรับพลเมืองดีรายล่าสุดอย่าง Coleman ที่ล่าสุดรับรถหรูจาก Offset ยอดแร็ปเปอร์จาก Migos เป็นสิ่งตอบแทนหลังจากที่เขารุดเข้าช่วยเหลือแร็ปเปอร์ดังส่งโรงพยาบาลไว้ได้อย่างทันท่วงที

Coleman เผยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ V-103 ว่า "ผมเห็นรถ Dodge Challenger สีเขียวนีออนเริ่มเสียหลักและไถลลงข้างทางไปชนกับต้นไม้อย่างรุนแรงและถังน้ำมันเกิดรั่วออกมา, พอรถชนกับต้นไม้ปุ๊ป ผมเห็นชายคนหนึ่งพยายามหนีออกจากตัวรถ"

"ชายคนนั้นรีบออกมาจากตัวรถแล้ววิ่งมาหาผมแล้วพูดว่า "เฮ้ พี่ชาย, ช่วยผมด้วยผมชื่อ Offset ผมเป็นแร็ปเปอร์" ผมก็ไม่ทันได้สังเกตุจนกระทั่งเขาเดินเข้ามาใกล้ๆและผมก็เห็นสร้อยของเขา, เขาทิ้งสร้อยลงพื้นและผมก็หยิบมันขึ้นมาและส่งคืนให้กับเขา, หลังจากนั้นผมจึงรีบโทรหาตำรวจ, แต่เขาบอกว่า "ไม่ อย่าโทรหาตำรวจ, แค่พาผมไปส่งที่บ้านก็พอ"

"หลังจากนั้นผมจึงพาเขาไปที่บ้านจึงได้พบกับ Cardi B และเพื่อนๆของเขาอีก 3 คน, หน้าของเขา,มือ และหัวเข่ามีแผลถลอกเยอะมากทีเดียว"

หลังจากนั้นป้าและลุงของ Offset ก็ได้เดินทางมาพบกับ Coleman เพื่อแลกเบอร์โทรศัพท์กันก่อนที่ทางด้าน Offset จะโทรหาเขาและได้ทำการนัดพบเพื่อมอบของรางวัลเป็นรถซีดาน 4 ประตูคันงามเป็นของตอบแทนให้กับ Coleman ที่ช่วยชีวิตแร็ปเปอร์ดังไว้ได้ทันเวลา

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page