top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Rebel เผยวินาทีดราม่า SMTM ต่อหน้า SD พร้อมย้ำไม่ได้แปลกแค่แตกต่าง


เป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวสำหรับแร็พเปอร์หน้าใหม่ผู้พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมอย่าง Rebel ที่ล่าสุดสร้างกระแสวิจารณ์ในรายการ Show Me The Money Thailand ในรอบออดิชั่น Face to Face ที่เพิ่งจบลงไปหมาดๆ ด้วยการพกร่มยัดใส่มือ SD จนโดนไล่ออกจาก มูนสตาร์สตูดิโอระหว่างถ่ายทำ โดยเจ้าตัวแจงสาเหตุของการพกร่มติดตัว และการที่ขึ้นไปเพอร์ฟอร์มบนเวทีนั้นไม่ได้คิดจะสร้างกระแส พร้อมย้ำตนมีความคิดที่แตกต่างแต่ไม่ได้คิดจะแปลกแยกแต่อย่างใด

โดยทางด้าน Rebel เผยว่า "วันนั้นก่อนเดินทางไปถ่ายทำรายการฝนมันเกิดตกลงมาครับ ผมเลยพกร่มมาจากบ้านด้วยแล้วใช้เวลารอในการออดิชั่นนานมาก ผมเลยไม่รู้จะเอาร่มไปเก็บหรือไปฝากใครที่ไหนไว้ ก็เลยถือเข้ามาด้วยผมอาจจะผิดจริงๆครับที่ไม่ได้ Respect พี่เดย์ (SD) ตอนนั้น ซึ่งผมเองก็ได้เข้าไปขอโทษพี่เค้าแล้วครับ ผมไม่โกรธพี่เขาเลยเพราะพี่เขาไม่ผิดเลยครับ"

"ส่วนการขึ้นไปแร็พบนเวทีของผม จังหวะนั้นผมก็คิดว่าผมไม่ผิดเหมือนกัน ผมแค่มีความคิดที่แตกต่างที่อยากแสดงออกมา ส่วนเรื่องประเด็นการแต่งตัวไม่ให้เกียรติรายการที่โดนโจมตี จริงๆแล้ววันนั้นเนี่ยผมตื่นสายครับ และนั่นก็เป็นชุดที่ใส่ในชีวิตประจำวันของผมอยู่แล้ว และผมค่อนข้างเชื่อมั่นในสิ่งที่ผมจะเล่า จะสื่อ ไม่ใช่ว่าผมไม่รู้จักกาลเทศะ แต่ถ้าผมไม่เชื่อสิ่งที่ตัวเองเล่าที่ตัวเองสื่อไม่นำเสนอความจริง ผมจะกลายเป็นแร็พเปอร์ประเภทไหนกัน" Rebel เผยต่อ

"ส่วนเรื่องการเพอร์ฟอร์มครั้งที่ 2 ต่อหน้าพี่ โก๋เอ็ม บุดด้าเบลส ผมเกร็งมากครับ เพราะพี่เค้ามีมาตรฐานที่สูงมาก เดินผ่านผู้เข้าแข่งขันไปก็หลายคน ก็ต้องขอขอบคุณพี่เอ็มมากๆครับที่ไม่ตัดสินผมแล้วก็มอบสร้อยให้ผมด้วย ส่วนไรห์มของผมนั้นผมเคยตกเป็นประเด็นโดนโจมตีจากการทำรายการวิจารณ์แฟนคลับนักร้องเกาหลีรายการหนึ่งจนทางด้าน จ่า Drama Addict เอาผมไปเล่นซะเละเทะเสียๆหายๆ นี่คือตอบโต้การแสดงออกในแบบของผม ขอบคุณพี่ๆทีมงานรายการทุกคน และผู้เข้าแข่งขันด้วยครับ ผมจะใช้โอกาสที่ได้มาอย่างเต็มที่ที่สุดครับ ขอบคุณมากๆครับ"

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page