top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

เพื่อนก็ไม่ได้เป็น! Rihanna เผยตัดความสัมพันธ์กับ Drake แล้ว


สวย, รวย และไม่ว่างเอามากๆสำหรับ Rihanna อาร์แอนด์บีเซ็กซี่สตาร์ที่ล่าสุดเดินทางไปให้สัมภาษณ์กับ Vogue เกี่ยวกับทุกประเด็นของเธอไม่ว่าจะเป็น Fenty x Savage ไลน์ธุรกิจชุดชั้นในที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้ว รวมไปถึงอดีตที่ดูเหมือนจะหวานชื่นระหว่างเธอกับ Drake ซึ่ง RiRi ได้เผยว่าในขณะนี้ทั้งคู่ไม่ได้สนิทกันเหมือนเดิมแล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2016 ในงานประกาศรางวัล MTV Awards 2016 ที่ Drake ขึ้นไปบนเวทีพร้อมกับเธอเพื่อรับรางวัล Rihanna ได้เผยว่าเธอรู้สึกอึดอัดกับการกระทำของ Drake โดย Drake พูดต่อหน้าผู้ชมเรือนหมื่นว่า "ผมรักเธอตั้งแต่ผมอายุ 22, เธอคือคนที่ผมตามหามาตลอดชีวิตของผม ถึงแม้ว่าเธอจะอายุน้อยกว่าผมก็ตาม" ซึ่งเหตุการณ์นั้นเองที่ทำให้ Rihanna รู้สึกแย่เอามากๆ

RiRi เผยว่า "ทุกๆคนต่างจับจ้องฉันในงาน VMAs วันนั้น ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับฉันและศิลปินที่ยิ่งใหญ่ในอดีต, จนกระทั่งมีบทพูดที่ทำให้ฉันรู้สึกอึดอัดใจมากๆ, ฉันไม่ชอบที่จะโดนชมจนออกนอกหน้าจนเกินไป, ฉันไม่อยากรู้สึกอะไรแบบนั้น"

และเธอได้พูดถึง Drake ว่า "เราไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกันแล้ว เราไม่ได้เป็นเพื่อนกันอีกต่อไปแต่เราก็ไม่ใช่ศัตรูเช่นเดียวกัน, มันก็เป็นไปอย่างที่มันเป็น, ฉันรู้สึกผิดเหมือนกันนะที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แต่ฉันก็คิดว่ายังไม่เจอใครที่มีค่าพอมาก่อนเลย"

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page