top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Soldier Kidd ปฏิเสธไม่มีส่วนรู้เห็นเหตุ XXXTentacion ถูกลอบยิง


ออกมาเปิดปากแล้วสำหรับแร็ปเปอร์จากฟลอริด้าบ้านเดียวกันกับ XXXTentacion อย่าง Soldier Kidd ที่ถูกโซเชียลมีเดียลากไปพัวพันกับสาเหตุการเสียชีวิตของแร็ปเปอร์ชื่อดัง โดยทางตำรวจได้ออกมาเผยถึงลักษณะของคนร้ายที่มากัน 2 คนว่าเป็นคนผิวสีสวมใส่ฮู้ดทั้งคู่ โดยหนึ่งในผู้ต้องหาสวมใส่หน้ากากสีแดง แต่ล่าสุด Soldier Kidd ได้ออกมาปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้มีส่วนรู้เห็น

Kidd เผยว่า "ผมเห็นคอมเม้นท์มากมายในโซเชียลมีเดีย, พูดกันว่าผมไปมีส่วนกับการตายของ XXXTentacion, ให้ตายเถอะ ฟังนะพวกเราทุกคนรัก Florida, ผมรักพี่น้องของผม ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชายคนนั้นเป็นใคร"

"พวกเราออกมาเพื่อทำธุรกิจ, เราออกมาเพื่อหาเงินว่ะโบร, เราไม่มีเวลามาเสียกับเรื่องบ้าๆที่เกิดขึ้นนี้แน่, แต่ฟังนะ ผมขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของเขาด้วย แต่ผมต้องออกมาพูดผ่านอินสตาแกรมนี้เพื่อให้ทุกคนได้รู้ว่าอะไรเป็นอะไร, เข้าใจผมมั้ย?"

สำหรับสาเหตุการตายของ XXXTentacion นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน โดยทางฝั่ง Pittsburg ก็เพิ่งสูญเสีย Jimmy Wopo แร็ปเปอร์ดาวรุ่งวัย 21 ปีด้วยสาเหตุการตายลักษณะเดียวกันไปเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันที่ผ่านมานี้เอง (19 มิ.ย.)

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page