top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

"ทราวิส สก็อต"สุดปลื้มหลัง"ไคลีย์"ให้กำเนิดลูกสาว!

ปล่อยให้แฟนๆเดากันไปต่างๆนาว่าคู่รักชื่อดังอย่าง Travis Scott และ Kylie Jenner จะให้กำเนิดบุตรเป็นเพศไหน ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ออกมาเปิดเผยแล้วว่า Kylie นั้นได้ให้กำเนิดบุตรสาวตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมาแล้วแต่ยังไม่พร้อมเปิดเผยต่อสาธารณะ

คุณแม่ไอดอลมือใหม่ออกมาเผยว่า "ต้องขอโทษทุกๆคนด้วยที่เราปิดปากเงียบเรื่องนี้" Kylie เกริ่น "ฉันหวังว่าทุกคนจะเข้าใจกับสถานการณ์ของฉันตอนนี้เหมือนกับที่ผ่านๆมา, การตั้งท้องของฉันอาจจะเป็นเพียงเรื่องเดียวในชีวิคที่ฉันไม่อยากจะเปิดเผยต่อโลก, และอยากจะใช้เวลาในการเตรียมตัวกับสถานะคุณแม่มือใหม่นี้อย่างเต็มที่"


"ขอบคุณเพื่อนๆและครอบครัวของฉันทุกคนที่คอยให้กำลังใจและปิดเรื่องนี้เป็นความลับ เพราะมันเป็นโมเมนต์ที่สุดแสนวิเศษสำหรับฉัน, ลูกสาวที่น่ารักและแข็งแรงของเราลืมตามาดูโลกตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมาแล้วแต่ฉันคิดว่านี่คือช่วงเวลาดีที่จะบอกทุกคนให้ทราบเรื่องนี้"


ส่วนทางด้านคุณพ่อรายล่าอย่าง Travis Scott ก็กำลังง่วนอยู่กับการเตรียมตัวขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีเบอร์ใหญ่อย่าง Rolling Loud Miami ที่กำลังจะอุบัติขึ้น แถมยังมีคิวต้องร่วมทำเพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Black Panther อีกด้วย


สำหรับลูกสาวของทั้งคู่นั้นมีน้ำหนักหลังคลอดที่ 8 ปอนด์ 9 ออนซ์ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อของนางฟ้าตัวน้อยแต่อย่างใด


Commentaires


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page