top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Tiesto & Dzeko แท็กทีม Preme & Post Malone ดร็อปซิงเกิล 'Jackie Chan'


Tiesto & Dzeko 2 โปรดิวซ์เซอร์แนวอิเลคโทรนิค, โพรเกรสซีฟเฮาส์ ชาวแคนาดา ใส่เกียร์เดินหน้าปล่อยผลงานอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เพื่อนในวงการฮิปฮอปอย่าง Preme และ Post Malone มาร่วมฟีทเจอริ่งในแทร็คชวนเต้นที่มีชื่อว่า 'Jackie Chan' ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากนักแสดงระดับโลกอย่าง 'เฉินหลง' นั่นเอง

Tiësto เผยว่า "เฉินหลง เป็นที่ชื่นชอบของทุกคนอยู่แล้วจึงเป็นที่มาของเพลงนี้ ส่วน Dzeko และผมเป็นเพื่อนกับ Post Malone มานานแล้ว แล้วตอนที่เราได้พบกับ Preme ในลาสเวกัสเขากำลังทำงานร่วมกับ Post อยู่ จึงเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้ทำงานร่วมกัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้พูดเรื่องนี้กับทุกคน เรากำลังสร้างผลงานที่เชื่อว่าน่าจะเป็นที่จดจำสำหรับฤดูร้อนนี้แน่นอน"

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page