top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Travis เซ็งลูกชายวัย14 อยากสักหน้าเหมือนLil Pump

ทำหน้าไม่ถูกเลยทีเดียวสำหรับยอดมือกลองของวง Blink182 ในตำนานอย่าง Travis Barker ที่ล่าสุดออกมาเผยต่อสื่อว่าลูกชายของเขา Landon Barker อายุ 14 ออกปากขอตนเองสักที่หน้ากลางงานวันเกิดเอาเสียดื้อๆ

Travis Barker เปิดใจว่า "ลูกชายผมขอผมสักที่หน้าทุกวันเลย, อย่างว่าสมัยนี้ใครก็อยากจะสักหน้าเหมือนแร็พเปอร์ เอ่อ ล่าสุด Pump ก็มาในงานวันเกิดของ Landon เขาเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ยังไงผมก็ยังไม่ให้เขาสักหรอก ผมเริ่มสักครั้งแรกตอนอายุ 15 แล้วคุณก็รู้ว่ามันเอาออกยาก และมันจะบ่งบอกอะไรบางอย่างเวลาคุณเดินบนถนน คุณอาจจะหางานทำไม่ได้เลยก็ได้, ที่ผมสักเพราะว่าผมไม่ต้องทำงานแบบคนทั่วไป, ถ้าลูกผมอยากสักแบบ Pump ก็ให้เขาเฟี้ยวให้ได้แบบผมก่อนก็แล้วกัน"

"ล่าสุดเราเพิ่งไปเจอ Bighead โปรดิวเซอร์ของเขามา พวกเขาเจ๋งมาก ทำให้ลูกชายของผมอยากจะทำเพลง ล่าสุดก็เพิ่งปล่อย 'I Don't Need Her ออกมา ดูดีทีเดียว, ผมเคยพาเค้าทัวร์งานฮิพฮอพ 2-3 ครั้งตอนยังเป็นเด็ก เขารักมันเลยล่ะ" Travis เปิดใจต่อสื่อ

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page