top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Trippie Redd-Lil Wop ถูกตำรวจจับหลังรุมกระทืบ FDM Grady


เริ่มทำตัวแปลกๆขึ้นทุกวันสำหรับ Trippie Redd แร็ปเปอร์เจ้าปัญหาที่ล่าสุดแท็กทีมกับ Lil Wop เพื่อนซี้ ร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน รุมทำร้าย FDM Grady ใน Atlanta จนปากฉีกมือถลอกแถมโดนตำรวจจับข้อหาทำร้ายร่างกายอีกต่างหาก

โดยแหล่งข่าวรายงานว่า ทางด้าน Trippie Redd นั้นไปแสดงกริยาน่าเกลียดใส่แฟนสาวของ FDM Grady จนทางด้าน FDM Grady ควักปืนออกมาเตรียมยิงใส่ Redd แล้ว แต่ทว่า Redd และ Wop นั้นไหวตัวทันจึงยกพวกเข้าตะลุมบอนใส่ FDM Grady อย่างหนักจนเป็นเหตุให้ปากด้านในแตกเป็นทางยาว และถูกตำรวจ Cobb County จับด้วยข้อหาทำร้ายร่างกายก่อนจะถูกประกันตัวเป็นจำนวนเงินคนละ 3000 เหรียญฯ

FDM Grady เผยว่า "เหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างผม, Wop และ Trippie, พวกมันเข้ามาในถิ่นผมและไอ้ Trippie ก็มาทำตัวข้าวเหนียวใส่แฟนผม และผมจะไม่ทนกับเรื่องแบบนี้หรอกนะ" ก่อนที่โพสต์อีกคลิปมีใจความว่า "ผมเลยควักปืนออกมาเพื่อป้องกันตัว ผมไม่ได้จ่อปืนไปที่ WOP"

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจบยังไง แต่เชื่อว่าคงไม่ง่ายเหมือนการโพสต์ไอจีแล้วลบเป็นแน่แท้นะ Trippie

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page