top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

U-God เผยความลับอัลบั้มตำนานของ Wu-Tang

เริ่มเผยความลับออกมาให้เราลุ้นกันทีละนิดทีละหน่อยแล้วสำหรับอัลบั้ม "Once Upon a Time in Shaolin" อัลบั้มในตำนานมูลค่ากว่า 2 ล้านเหรียญฯของแร็พกรุ๊ปที่ดีที่สุดในโลกอย่าง Wu-Tang Clan โดยล่าสุด U- God สมาชิกของ Wu-Tang ออกมาแย้มความลับให้เราฟังด้วยตัวเองเลยทีเดียว

U-God หนึ่งในสมาชิก Wu-Tang Clan ออกมาเผยหลังจากสื่อใหญ่อย่าง TMZ เข้าไปทำการถามเขาถึงอัลบั้ม Once Upon A Time In Shaolin" ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้ เนื่องจากเจ้าของคนปัจจุบันอย่าง Martin Shkreli ถูกจับข้อหาฉ้อโกงจนถูกศาลยึดทรัพย์ก้อนล่าสุด 7.4 ล้านเหรียญฯ รวมไปถึงอัลบั้มดังกล่าว และ อัลบั้ม Tha Carter V ของ Lil Wayne ด้วย

ถามไปถามมาปรากฏว่า U-God เผยว่าในอัลบั้มดังกล่าวนั้นมีแทร็คพิเศษที่ได้นักร้องดิว่าส์ชื่อดังอย่าง Cher เจ้าของเพลงฮิตอย่าง I Believe มาร่วม ft. ด้วย แถมในแทร็คดังกล่าวยังได้ Redman มาแจมอีก

"ผมหวังว่าศาลจะคืนอัลบั้มดังกล่าวให้กับเรา,มันคงจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆถ้าเราจะได้อัลบั้มของเราคืน เราจะได้นำมันกลับมาขายทำได้ให้กับแก๊งของเรา หรือไม่ก็พิพิธภัณฑ์เก็บไว้ให้ลูกหลานดูว่าเราเคยประสบความสำเร็จมากขนาดไหน ให้พวกเขาได้ศึกษาความเป็นไป"

จากนั้นนักข่าวถามต่อว่าถ้าศาลเปิดให้มีการประมูลพวกเขาจะซื้อมันกลับมาไหม U-God ตอบทันควัน "จะให้ผมซื้ออัลบั้มที่พวกผมทำกันขึ้นมาเองเนี่ยนะ? ผมบอกคุณได้อย่างเดียวเกี่ยวกับอัลบั้มนี้, มันมีแทร็คสุดยอดที่เราทำร่วมกับ Redman แล้วก็ Cher อยู่ในนั้นด้วย, ผมบอกคุณได้แค่นี้แหละ, เพลงนั้นมันบ้ามากๆ"

ถ้าสมาชิก Wu-Tang ออกมาเปิดเผยขนาดนี้แล้ว แอดเชื่อว่าเราจะได้ฟังกันโดยไม่ต้องรออีก 80 ปีแน่นอน

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page