top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Way-G เผยความรู้สึกสุดเซ็งหลังตกเป็นประเด็นดราม่า!


ออกมาให้ข้อมูลกันคนละช็อตคนละตอนสำหรับดราม่าของ Way-G แร็ปเปอร์จาก Chink 99 กับปัญหาในรายการ The Rapper ที่ล่าสุดทางด้าน Way-G ได้ออกมาเผยว่าตนเองได้ทำดีที่สุดแล้วทั้งการยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว และจะไม่ยอมให้คนไม่รู้จักมาด่าลามไปถึงครอบครัว ซึ่งก็เหมือนเป็นการระบายไปในตัวเพราะดูท่าว่าการชี้แจงอย่างเป็นทางการทางเพจ TheRapper ที่มีนัยยะโบ้ยบอกปัดและยอมถึงขนาดถ่ายทำใหม่เอาใจคนดูและโพสต์ดังกล่าวถูกกดไลค์กว่า 31,000 ครั้ง และแชร์กันไปกว่า 16,000 ครั้ง นั้น จะส่งผลกระทบถึงประเด็นการโดนด่าของ Way-G นี้โดยตรงเลยทีเดียว

โดย Way-G โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กว่า "ถ้าวันนึง คุณต้องโดนด่าโดยคนทั้งประเทศ โดยที่ไม่ใช่ความผิดตัวคุณวันนั้นแหละคุณจะเข้าใจผม ว่าทำไมผมถึงปากดี ผมว่าผมอดทนที่สุดในชีวิตแล้วครับ คุนไปอ่านคอมเม้นที่ด่านะผมกันนะครับ ทั้งพยาบาล เด็ก ป.3 ผู้คน ทุกอาชีพ ทุกวัยที่ไม่เคยได้ศึกษา หรือรู้จักคำว่า#cypher มาด่าสิ่งที่ผมศึกษามาครึ่งชีวิต ผมไม่ใช่ว่าด่าจะไม่ได้นะครับ แต่ต้องดูว่าตัวคุณเองมีความรู้กับเรื่องราวนั้นๆแค่ไหน ด่าผมคนเดียวไม่เท่าไหร่ ลามไปยันลูก ยันครอบครัว ลองถามใจตัวเองกันก่อนดีกว่าครับ ว่าถ้าเป็นตัวคุณในตอนแรกที่ทีมงานยังไม่ออกมาเปิดเผยข้อมูล คุณกล้าจะรับผิดไว้คนเดียวอย่างผมมั้ย? คุณจะยอมโดนด่าโดยไม่ตอบโต้มั้ย?คุณจะทำและทนอย่างผมมั้ย ? #ทำดีที่สุดแล้ว" ก่อนที่โพสต์จะถูกลบออกไปหลังจากนั้นไม่กี่นาที

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page