top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

เติ๊กไลฟ์! 'ลิล เวย์น' ขู่ฆ่าคนดูกลางคอนเสิร์ต (คลิป)


แทบคาดแว่น คาดกัญชาใส่รูปให้กันเลยทีเดียวสำหรับยอดแร็พเปอร์อัจฉริยะอย่าง Lil Wayne ที่ล่าสุดประกาศลั่นกลางเวทีว่า พร้อมมือลั่นได้ตลอดหากคนดูทำให้เขารู้สึกไม่ปลอดภัยระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตที่ พารามัตต้า ปาร์ค ในนครซิดนีย์,ออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา

โดยในคลิปนั้น Weezy ได้ทำการสั่งให้ DJ หยุดเล่นระหว่างช่วงอินโทรเพลง "John" จากอัลบั้ม Decication 6 ก่อนที่จะพูดอย่างสุภาพว่า “โอเค, ผมขอบอกอะไรกับพวกคุณอย่าง, ทุกคนทราบดีว่าผมมาจากอเมริกา และคนที่นั่นเขาไม่โยนของขึ้นมาบนเวทีกันเพราะเขารู้ว่าเพื่อนผมข้างหลังมีปืน และไม่รู้ว่าจะไปยิงถูกใครเค้าเข้าด้วย, และถ้าคุณยังโยนของขึ้นมาบนเวทีอีก, ผมคงต้องป้องกันตัว, ผมใจกว้างพอ ถ้าไม่พอใจแค่เดินออกไปซะ,เพราะผมไม่อยากให้เลือดเลอะมือว่ะ" สำหรับ Weezy นั้นเพิ่งปรากฏภาพสวมกอดกันกลมเกลียวกับ Birdman อดีตบอสใหญ่ที่เพิ่งกลับมาคืนดีกันเมื่อเร็วๆนี้ นั่นแปลว่าเรากำลังจะมีโอกาสได้ฟังเพลงในอัลบั้ม Tha Carter V ที่รอคอยกันแล้ว

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page