top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Kanye, Kim ทำฮือฮาจ่อออกรายการดัง Family Fued

เริ่มเปิดเผยตัวตนกันมากขึ้นแล้วสำหรับ Kanye West พ่อบ้านแร็พเปอร์สุดเฮี้ยนกับศรีภรรยา Kim Kardashian ที่ล่าสุดตกลงปลงใจตอบรับคำเชิญเตรียมเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Family Fued แล้ว

Kim Kardashian ออกมาเผยผ่าน Instagram ว่าทั้งคู่ตกลงที่จะเข้าร่วมรายการชื่อดังดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า "ถ้าใครยังไม่รู้ ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า สามีของฉัน (Kanye) เป็นแฟนรายการ Family Fued ตัวยงเลยนะ Kanye บอกฉันว่านี่คือโอกาสที่เขารออย่างใจจดใจจ่อมาตลอดชีวิตเลยที่จะได้ออกรายการนี้ พวกเราทีม Kardashian-Jenners ปะทะกับทีม West, ฉันตื่นเต้นมาก และแน่นอนว่าทีมของเราต้องเป็นฝ่ายชนะ" ซึ่งในวิดิโอยังปรากฏภาพ Kanye ฉีกยิ้มปลื้มปริ่มไปกับภรรยาด้วย ใครเป็นแฟนครอบครัวนี้ต้องติดตามกันให้ดี

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page