top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

'ทริปปี้ เรดด์' จวก 'เอ็กซ์' เป็นพวกหน้า_ี (คลิป)


เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในวงการฮิพฮอพฝั่งอเมริกาหลังจากที่ Trippie Redd แร็พเปอร์ดาวรุ่งออกมาหวด XXXTentacion อดีตเพื่อนซี้กลางอินสตาแกรม ไลฟ์ ว่าเป็นพวก "หน้า_ี" จากกรณีที่ XXX ไปแบนเขาออกจากการทัวร์ที่ฟลอริด้า ซึ่งเป็นถิ่นของ XXX นั่นเอง เมื่อเร็วๆนี้ทางด้าน "The Darknight Dummo" แร็พเปอร์คู่แค้นคนล่าสุดของ 6ix9ine ออกมาลั่นกลางโซเชียลมีเดียโดยการพยายามต่อสายตรงต่อหน้าแฟนๆไปหา XXX พร้อมกับกล่าวว่า "กูจะโทรหา X เดี๋ยวนี้แหละ, เวลามันพูดอะไรถึงกูไม่ดี กูโทรหาแม่งตลอดอ่ะ, เพราะเรื่องมันไม่ใช่แบบที่แม่งพูดเลย, พูดอย่างทำอีกอย่าง, ไอ้มืดนี่แม่งโครตหน้า_ีเลย กูจะกระทืบแม่งให้ดู แลกเลือดสถานเดียว! ไอเหี้ยนี่มันไม่ได้แข็งแกร่งอย่างที่คิดหรอก" หลังจากนั้น Redd เริ่มอธิบายถึงสาเหตุความบาดหมางครั้งนี้ว่ามาจากการที่ XXX นั้นหักหลังเขาด้วยการไปเจ๊าะแจ๊ะอยู่กับ 6ix9ine เพื่อที่จะก่อเหตุกวนประสาท เพราะ XXX นั้นรู้ดีว่า Redd เป็นแฟนพันธ์แท้ของ Drake และก่อนหน้านี้ XXX ก็เคยมีปัญหากับ Drake มาก่อน ทำให้ Redd นั้นหัวเสียหนักเลยทีเดียว "ตอนนั้นผมอยู่ใน โบรวาร์ด (ฟลอริด้า) แล้วแม่งก็ทำเรื่องน่าอาย, แม่งไปตอแยกับ ซิกซ์ไนน์ เพราะมันรู้ว่าผมเป็นแฟนเพลงของ เดรค, แน่นอนว่าเขารู้, เดรค คือไอดอลขอผม ผมคงไม่มีทางที่จะหยุดฟังเพลงของคนที่ผมฟังมาตลอดชีวิตแน่ๆ, ผมนึกว่าเราเป็นน่าจะเป็นเพื่อนกันได้, นึกว่าเราจะลืมอดีตแล้วเดินหน้าต่อ เข้าใจผมมั้ย? แล้วไอมืดนี่ก็ทำตัวประหลาดๆ โยกข้างกันง่ายๆแบบนี้, ไอเด็กปีนเกลียว!"

สำหรับ Redd และ X นั้นเป็นเพื่อนกันมาก่อนเพราะเคยร่วมงานกันแล้วในอัลบั้มของ X ในเพลงที่มีชื่อว่า "Fuck Love" แต่สงครามครั้งนี้ดูท่าจะไม่จบง่ายๆเสียแล้ว เพราะสายเอี่ยวตัวปัญหาอย่าง 6ix9ine กระโดดลงมามีเอี่ยวในเกมส์นี้ด้วย

โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page