top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Bazuka เผยสุดเสียดายโอกาสจาก Botcash แต่หากย้อนเวลาได้ก็จะทำเหมือนเดิม!


เป็นอีกประเด็นสุดฮือฮาและถือเป็นอีก 1 ไฮไลท์จากรอบออดิชั่น Face to Face ของรายการ Show Me The Money Thailand อย่างแท้จริง โดยทางด้านแร็พเปอร์สุดมั่นอย่าง Bazuka ที่ปรากฏภาพขณะกำลังจะได้สร้อยจาก PD Botcash มาคล้องคอเข้ารอบต่อไปอยู่แล้ว แต่กลับยกมือเบรกแบบสุดมั่นใจ และร่ายกลอนที่เพิ่งคิดสดๆก่อนหน้าไม่กี่นาทีโจมตี แจ๊ซ SPKK หนึ่งในทีมโปรดิวซ์ โดยให้เหตุผลที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

Bazuka เผยว่า "ก่อนหน้าที่ผมจะทำการออดิชั่นกับพี่เอ้ Botcash ผมมีโอกาสได้ลองฟังแร็พเปอร์คนอื่นๆแร็พกับพี่แจ๊ซ SPKK ไปก่อนแล้ว ซึ่งไรห์มที่ผมใช้มันมีเรื่องการดิส การด่าเสียสวนใหญ่และผมว่าผมก็เตรียมตัวมาดีพอสมควร แต่พี่แจ๊ซเขาพูดกับแร็พเปอร์คนอื่นว่าทำไมไม่ลองแร็พแนวอื่นดู แร็พเพลงรักได้หรือเปล่า ซึ่งผมก็เข้าใจว่าพี่เขาอาจจะฟังแต่เพลงด่ามาเยอะแล้ว แต่พอมาถึงผม ผมก็แค่อยากแร็พในสิ่งที่ผมต้องการจะสื่อ"

"ผมก็แค่อยากแสดงออกในสิ่งที่ผมคิดจริงๆ และนั่นก็เป็นสิ่งที่ชาวฮิพฮอพเรานำเสนอ พอมาถึงผมกับพี่เอ้ ก็เลยเป็นประเด็นอย่างที่เห็นครับ ซึ่งผมขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าผมเองก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกันที่แร็พแบบนั้นออกไป ก่อนหน้าที่ผมจะยกมือเบรกพี่เอ้ไว้ผมก็คิดนะครับว่าผมจะแร็พดีมั้ย จนในที่สุดผมก็ฝืนความรู้สึกตัวเองไม่ได้ เพราะถ้าผมไม่แร็พออกไปตอนนั้น ความรู้สึกที่ไม่ซื่อสัตย์กับตัวเองมันจะกัดกินผมไปตลอด" Bazuka เล่าต่อ

"มีหลายคนวิจารณ์ว่าผมหน้าตาเหมือนคนเก็บกด ผมยอมรับเลยว่าผมเก็บกดจริงๆจากการแนะนำของ PD ผมก็เลยคิดไรห์มสดๆก่อนหน้านั้นไม่กี่นาทีเพื่อที่จะแสดงจุดยืนและความคิดของผมตามสิทธิ์ที่ผมมี ที่ตามอ่านคอมเม้นก็มีบอกว่าถูกจ้างมาทำบ้าง เป็นสคริปต์ของรายการบ้าง เลยอยากจะบอกว่าที่แรพแบบนี้ออกไปคือการตัดสินใจของผมล้วนๆครับ แล้วก็อีกเรื่องคือเรื่องอยากดัง ผมทำไปเพราะต้องการสื่อสิ่งที่ตัวเองคิดเท่านั้น ไม่ได้ทีเจตนาอยากดังแต่อย่างใดครับถ้าถามว่ารู้สึกเสียดายมั้ย บอกได้แค่ว่าผมเสียดายโอกาสมากๆ"

"แต่ถ้าถามว่าหากผมย้อนเวลากลับไปได้ ผมจะทำเหมือนเดิมรึเปล่า, ก็ตอบได้แบบไม่ต้องคิดเลยครับว่าผมจะทำเหมือนเดิมแน่นอน นี่แหละครับฮิพฮอพในแบบของผม" Bazuka ให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงหนักแน่น "ยังไงก็ต้องขอขอบคุณรายการและทีมงานมากๆครับ ซีซั่นหน้าเจอผมอีกแน่นอนครับ"

Commentaires


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page