top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Common กร้าว 'ไม่ว่ายังไงก็ตาม Kanye West คือพี่น้องของผม'


ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมากว่าครึ่งชีวิตสำหรับยอดแร็พเปอร์ Top 5 ของโลกอย่าง Common ที่ล่าสุดให้สัมภาษณ์กับสื่อดังอย่าง TMZ ถึงกรณีปัญหาของ Kanye West ที่โดนโจมตีมาตลอดทั้งเดือนจากการใช้สื่อโซเชียลและการให้สัมภาษณ์สุดห่าม โดยเผยว่า อเมริกามีปัญหาให้ต้องแก้ไขมากกว่าเรื่องของ Kanye West พร้อมประกาศกร้าวไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม Kanye West จะยังคงเป็นพี่น้องของเขาตลอดไป

Common ตอบคำถามกับสื่อว่า "ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม Kanye คือพี่น้องของผม ไม่ว่าจะยังไงก็แล้วแต่, ชายคนนั้นคือพี่น้องของผมและผมก็รักเขา แม้ผมไม่เห็นด้วยกับทุกสิ่งที่เขาพูดหรือสิ่งที่เขาคิด"

นี่แหละคือสิ่งที่อเมริกาควรจะเป็น, ประชาชนควรที่จะสามารถแสดงออกถึงความเป็นปัจเจกของตัวเองได้, ถึงแม้เราจะไม่เห็นด้วย แต่เราก็ไม่ควรจะก่อสงครามเพียงเพราะเราคิดต่าง"

โดยล่าสุดทางด้านสื่อวิทยุ 105.1 ของ ดีทรอยท์เพิ่งเร้าประชาชนให้ร่วมกันต่อต้าน Kanye West พร้อมประกาศแคมเปญ #mutekanye ซึ่งเป็นการแบน Kanye West ออกจากสารระบบไปหมาดๆ เห็นทีว่าประเทศอเมริกาจะเห็น Kanye West เป็นศัตรูมากกว่าความหิวโหยและความอดอยากของเพื่อนมนุษย์ด้วยกันไปเสียแล้ว

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page