top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

หมอดูทัก? Kodak Black เปลี่ยนชื่อ-นามสกุลจริง


ไม่รู้ว่าถือเอาฤกษ์เอาเคล็ดตามความเชื่อของคนไทยหรือเปล่าสำหรับ Kodak Black แร็พเปอร์เลือดเดือดที่กำลังรับโทษจำคุก 364 วันจากคดี ใช้อาวุธปืนในบ้านพักขณะมีเยาวชนและมีกัญชาในครอบครอง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ทำการเปลี่ยนชื่อจริง-นามสกุล จริงแล้ว แถมยังอยู่ในช่วงการติวก่อนทดสอบ GED ภายในคุกอีกด้วย

สำหรับชื่อทางการของ Kodak Black นั้นคือ Dieuson Octave และได้ทำการเปลี่ยนมาเป็น Bill K. Kapri โดยทางด้านทนายของ Kodak ได้ออกมาเผยว่าเจ้าตัวนั้นต้องการที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่นั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ดูเหมือนจะสำนึกได้แล้วจากการโพสต์ไอจีก่อนเข้าไปรับโทษ มีใจความว่า

"ก่อนอื่นเลยผมต้องขอบคุณพระเจ้าสำหรับบททดสอบนี้หลังจากผมติดคุกมาตั้งแต่ 18 ม.ค. 2018, ถัดมาผมอยากจะขอบคุณพระเจ้าอีกครั้งในการส่ง Bradford Cohen ทนายความของผม ซึ่งเปรียบเสมือนเครื่องดนตรีที่ให้ผมได้พูดผ่านกระบอกเสียงนี้, เขาทำงานเพื่อผมอย่างขยันขันแข็ง และอยากขอบคุณ Brad ที่เห็นผมเป็นครอบครัวมากกว่าการเป็นลูกค้า"

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page