top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Lil Xan เผยสุขภาพจิตดีขึ้นหลังได้หยุดพักผ่อน


ออกมาเผยถึงความคืบหน้าอาการไม่สบายของตนเองแล้วสำหรับ Lil Xan แร็ปเปอร์เลือดใหม่ที่ล่าสุดได้มีโอกาสคุยกับนักข่าวถึงอาการเครียดหนักจากการทำงานและต้องรับมือกับการเป็นบุคคลสาธารณะอย่างฉับพลันทำให้สุขภาพจิตตนเองแย่ลง และในขณะนี้เขากลับมามีอาการดีขึ้นจากการที่หยุดพักงานและได้พักผ่อนอย่างเต็มที่นั่นเอง

นักข่าว TMZ ได้พบกับ Lil Xan ที่สนามบินแห่งชาติใน L.A. และได้ทำการถามถึงอาการล่าสุด โดย Lil Xan เผยว่า "เราทุกคนต่างก็สุขภาพจิตเสียกันได้, เราทุกคนต่างก็เคยผ่านปัญหาเครียดๆมา ผมแค่อยากให้โลกรู้ว่าผมกลับมาแล้ว และอาการผมก็ดีขึ้น, ผมรู้สึกดีมากๆ รู้สึกแข็งแรงขึ้น"

Lil Xan เผยต่อว่า "ด้วยภาระหน้าที่และการเป็นคนสาธารณะ, ทำให้ผมต้องการพักผ่อน ซึ่งเป็นเรื่องปกติ, มันเป็นการรุมเร้าของสิ่งต่างๆที่เข้ามาพร้อมกับความวิตกกังวล, มันเลยทำให้ผมรู้สึกวิตกกังวลกับทุกเรื่อง" และนักข่าวได้ทำการถามถึงรถที่ Lil Xan พังไปในคลิปที่แล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง ทางด้าน Xan ก็ตอบสั้นๆว่า "รถน่ะเหรอ ผมซ่อมมันเรียบร้อยแล้ว"

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page