top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Rich Homie Quan ลั่น Lil Xan กระจอกสุดในวงการ (คลิป)


ยังคงทำให้รุ่นพี่ประทับใจอย่างต่อเนื่องสำหรับนิวคิดอย่าง Lil Xan ที่ล่าสุดโดน Rich Homie Quan ยอด MC รุ่นพี่ออกมาลั่นกลางรายการ Bigboy TV ว่าเป็น MC ที่กระจอกที่สุดของวงการในขณะนี้

Rich Homie Quan ยอดแร็พเปอร์จากแอตแลนต้าตอบคำถามของ Big Boy ที่ถามว่าใครคือแร็พเปอร์ที่ห่วยแตกที่สุดในวงการตอนนี้ด้วยการยิงตรงไปที่ Lil Xan ผู้ที่ออกมาเหน็บผ่านการให้สัมภาษณ์ว่าเพลงของ 2Pac นั้นน่าเบื่อและตกยุคไปแล้วนั่นเอง

"MC ที่ห่วยที่สุดในวงการตอนนี้น่ะเหรอ เป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก Lil Xan , เค้าพูดว่าเพลงของ 2Pac น่าเบื่อแต่ผมไม่เคยได้ยินเพลงของเค้าเลยด้วยซ้ำ. ผมไม่ใช่พวกใจร้ายนะแต่ผมตัดสินจากสิ่งที่เขาแสดงออกมามากกว่า"

Quan เองก็เคยเป็น 1 ในศิลปินที่เคยทำผิดพลาดด้วยการลืมเนื้อเพลงของ Biggie ระหว่างการแสดงงานประกาศรางวัลเกียรติยศของ VH1 Hip Hop Honor เมื่อ 2 ปีก่อน แต่เขาก็ยืนยันว่านั่นไม่ใช่การไม่แสดงความเคารพ ถึงแม้เขาจะพลาดแต่ก็ไม่เคยออกมาทำตัวเหมือนเด็กสมัยนี้เลยสักครั้งเดียว โดย Quan เผยว่า "ผมลืมเนื้อเพลงของ Biggie กลางงานแสดงก็จริงแต่ผมไม่เคยพูดถึง Pac กับ Biggie ในแง่ไม่ดี, เขาอายุเท่าไหร่เหรอ? เขาเกิดไม่ทันด้วยซ้ำตอน Pac กับ Biggie ยังอยู่, ถ้าเป็นผม ผมจะไม่ให้สัมภาษณ์ถึงเพลงที่ผมไม่เคยฟัง แล้วเพลงพวกนั้นเป็นเพลงที่ได้รับการยอมรับมากนะ, หรือไม่ก็อาจจะแค่พูดว่า ผมไม่อยากตอบคำถามนั้น ถามคำถามต่อไปเถอะ, แบบนี้ก็ยังได้ใช่ไหมล่ะ"

ความคิดเห็น


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page