top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Nicki Minaj ประกาศวันปล่อยอัลบั้ม 'Queen' ในงาน Met Gala 2018


เลือกวันเวลาได้เหมาะสมทีเดียวสำหรับเฟมซีสาวก้นเบอะอย่าง Nicki Minaj ที่เพิ่งเข้าร่วมในงาน Met Gala 2018 ที่เพิ่งจบไปเมื่อเช้าวันนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) สดๆร้อนๆ โดย Nicki ใช้โอกาสนี้ในการประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่าอัลบั้ม Queen ของเธอนั้นมีกำหนดวางแผงในวันที่ 15 มิ.ย. ที่จะถึงนี้แล้ว

โดย Nicki Minaj ได้เปิดเผยกับ New York Times ถึงอัลบั้มใหม่นี้ว่า "อัลบั้มนี้เปรียบเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของฉันและฉันก็มีความสุขกับมันอย่างมาก, มันเหมือนกับเป็นการเฉลิมฉลอง, อัลบั้ม The Pinkprint ที่ผ่านมามันเป็นเหมือนกับไดอารี่เล่มหนึ่งที่จบบทด้วยความรู้สึกที่ฉันก็ยังไม่แน่ใจว่ามันเป็นความสุขหรือความเศร้าในการเริ่มชีวิตบทใหม่กันแน่ซึ่งฉันเองก็ยังไม่ชัวร์ว่าเขียนอะไรลงไป, แต่ตอนนี้ฉันอยากจะบอกเล่าถึงเรื่องราวของฉันในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งฉันรู้ว่าฉันเป็นใคร ฉันจะทำให้ทุกคนได้รู้จักตัวตนของ Nicki Minaj ผ่านอัลบั้มนี้ และฉันรักเธอ(บอกตัวเอง)"

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page