top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Nicki Minaj เผยคืนดี Quavo แล้ว(คลิป)


กลับสู่บรรยากาศที่ดีแล้วสำหรับแคมป์ Nicki Minaj และ แคมป์ Quavo จาก Migos ที่ล่าสุดทางด้าน Nicki ออกมาโพสต์คลิปในไอจีขณะที่เธอกำลังทำงานเพลงใหม่ร่วมกับ Quavo ในสตูดิโอแล้ว

ก่อนหน้านี้ Nicky นั้นมีปัญหากันกับ Cardi B ในประเด็นเพลง Motorsport โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ในช่วงหนึ่งของรายการ Beats 1 ของ Zane Lowe เมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมาหมาดๆ ว่า "สำหรับเพลง MotorSport ฉันรู้สึกเหมือนโดนแทงข้างหลัง ก็เลยออกมาอธิบายบนทวิตเตอร์ว่า Motorsport มีที่มาที่ไปยังไง, แล้วผู้คนก็เอาไปพูดกันว่าฉันโกหก, ฉันก็เลยเมสเสจไปหา Quavo ว่า "เฮ้ นายจะปกป้องฉันหรือเปล่า Quavo" เพราะฉันไม่ต้องการให้ใครมาว่าๆเป็นคนโกหก, แล้วฉันจะโกหกไปเพื่ออะไร สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ออกมาปกป้องฉัน"

"เขาตอบเมสเสจมาว่า "ผมอาจจะทวิตเตอร์ปกป้องคุณได้นะ. ถ้าหากว่าคุณเปนแฟนผมน่ะ" การได้ยินอะไรแบบนี้จากคนกันเองมันเจ็บมากนะ, ฉันรักเขานะ แต่มันเจ็บปวดมากที่ต้องทนรับคำครหาจากชาวบ้านและไม่มีใครออกมาพูดความจริงเลย พวกเขาปล่อยให้ข่าวทำนองนี้เกิดขึ้นเพราะฉันรู้ว่ามันทำให้เอ็นเตอร์เทนถ้าหากว่าฉันกลายเป็นผู้ร้าย"

ไม่รู้ว่าความบาดหมางก่อนหน้านี้จะเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้เรามารอฟังเพลงใหม่ของพวกเขากันเลยดีกว่า

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page