top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

'T.I.' ออกโรงจวกนิวสคูลดิสรุ่นใหญ่แค่พวกอยากดัง!


ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งทีต้องมีประเด็นนี้สำหรับยอดแร็พเปอร์มาดหล่ออย่าง T.I. ที่ล่าสุดเปิดใจกลางรายการ MTV News ว่าแร็พเปอร์ยุคใหม่นั้นมีความเชื่อว่าการดิสกับรุ่นใหญ่จะช่วยเพิ่มความน่าเกรงขามให้กับพวกเขา ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ผิดมหันต์อย่างมากเลยทีเดียว

โดย T.I. เผยว่า "สิ่งที่ผมนำมาแร็พบอกเล่าผ่านเพลง มันคือสิ่งที่ผมใช้ชีวิตผ่านมาทั้งสิ้น ผมต้องออกไปเผชิญโลกไปทำสิ่งต่างๆเพื่อที่จะสามารถพูดได้อย่างไม่อาย พูดได้เต็มปากว่าผมผ่านสิ่งเหล่านั้นมาแล้ว"

“ตอนนี้เรามีคนที่พูดถึงตำนานโดยที่ยังไม่เคยผ่านสเต็ปแรกด้วยซ้ำ คุณก็รู้ว่าคนเหล่านี้ต้องทำงานหนักกันขนาดไหน คุณไม่สามารถโจมตีผลงานของพวกเขาได้ถ้ายังไม่เคยผ่านทางที่พวกเขาเดิน ไอ้หนู Lil Xan มันยังไม่รู้หรอกว่า Pac เคยทำอะไรไว้ และ Biggie เคยสร้างอะไรไว้"

ทั้งนี้ T.I. ยังได้เปิดเผยถึงช่วงเวลาของการเข้าสู่วงการจนไปถึงยุครุ่งโรจน์ของเขาในซีรีย์สารคดี Rapture ที่ออกฉายทาง Netflix อีกด้วย โดยตอนของ T.I. จะฉายในวันศุกร์ ที่ 30 มีนาคม นี้

Comentários


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page