top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

XXXTentacion เชื่อสาวคู่กรณีพยายามแบล็คเมล์ตน


ดูท่าว่าจะจบยากถึงยากมากที่สุดสำหรับ XXXTentacion ที่ล่าสุดปรากฏคลิปทำร้ายอดีตแฟนสาวว่อนอินเตอร์เน็ตเมื่อช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ โดยล่าสุดแร็พเปอร์เลือดเดือดออกมาเผยว่า สาวในคลิปคนดังกล่าวพยายามใช้คลิปเก่านี้แบล็คเมล์ตนเอง เพราะเรื่องมันผ่านมานานแล้วและคดีก็ยังคงอยู่ในศาล ส่วนทางด้านสาวคู่กรณีซึ่งในขณะนั้นอายุ 16 ปีได้ออกเผยผ่าน XXL ว่า "สำหรับคนที่ตั้งคำถามว่าทำไมฉันถึงไม่เอาคลิปออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ เพราะฉันกลัวว่าฉันจะไม่ปลอดภัย ลองนึกดูว่าถ้ามีคนขู่คุณในลักษณะนั้น ขณะที่คุณอายุ 16 ความจริงก็คือฉันต้องเก็บความลับนี้มาตลอดและฉันไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิปนี้, เพราะฉะนั้นหยุดกล่าวหาฉันด้วยเรื่องไร้สาระได้แล้ว ย้ำอีกครั้งว่าฉันไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิปนี้"

สำหรับคดีของ X นั้นยังคงรอการตัดสินของศาลอยู่ถึง 15 คดี ที่หนักสุดคือข้อหาใช้ความรุนแรงกับคนในครอบครัว และพยายามข่มขู่หรือเปลี่ยนคำให้การของพยานโดยมีหลักฐานสำคัญเป็นคลิปเสียงในขณะที่เขาถูกควบคุมตัวในเรือนจำอีกด้วย ดูท่าว่าจากเบาจะกลายเป็นหนักก็คราวนี้แล ส่วนใครที่สงสัยว่าตบจริงหรือตบเล่น ลองดูคลิปแบบมีเสียงกันเลย

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page