top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

XXX ทำดี! ลงพื้นที่ช่วยสางปัญหาให้เด็กๆในบ้านเกิด


มองคนอย่ามองแค่ด้านเดียวยังคงใช้ได้จนยุคนี้สำหรับแร็พเปอร์สาย 17 อย่าง XXXTentacion ที่ล่าสุดออกไปเยี่ยมเด็กนักเรียนและผู้ปกครองแถบย่านลิเบอร์ตี้ ซิตี้ ในไมอามี่ เพื่อรับฟังปัญหาและหาทางช่วยแก้ไข พ่วงท้ายด้วยการเป็นทูตของ MCI เพื่อร่วมโปรเจ็คดังกล่าวถึง 5 งานใหญ่ภายในปี 2018 นี้ XXX เผยกับเว็บไซต์ IAmLibertyCity ว่า "ผมเข้าใจดีว่าเด็กๆรู้สึกอย่างไรที่ต้องโตขึ้นมาด้วยความยากลำบากและไม่มีอะไรกับเค้าสักอย่าง, ผมหวังว่าผมจะสามารถแบ่งปันประสบการณ์และอธิบายให้น้องๆเข้าใจว่าการศึกษาและความใฝ่รู้เป็นทางเดียวที่จะช่วยได้, ผมอยากให้เด็กๆตระหนักว่าสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย ไม่ได้เป็นตัวกำหนดชะตาของพวกเขาในอนาคตเลย" X เล่าต่อว่า "ผมเคยทำผิดพลาดมาก่อน แต่ผมก็ได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นและตอนนี้ผมมีความมุ่งมั่นที่จะร่วมงานกับ MCI ในฐานะทีมงานคนหนึ่งและหวังว่าจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในทางที่ถูกให้กับเด็กๆในการค้นหาพรสวรรค์ที่พวกเขามีให้ได้" นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าตัวทำแบบนี้ เพราะก่อนหน้านั้น XXX เคยมอบเงินให้กับโครงการป้องกันความรุนแรงภายในครอบครัวด้วยจำนวนเงินมากถึง 1 แสนเหรียญฯ แถมในปี 2017 ที่ผ่านมาเขายังจัดงานให้แฟนๆเข้าชมคอนเสิร์ตของเขาฟรีๆทั้งๆที่เจ้าของงานไม่ยอมจัดอีกด้วย บทจะดี ก็ดีดั่งพระเอก บทเอกมะเหลกเกเร ก็เอาเสียสุดเลยนะพ่อคู๊นน ที่มา : https://goo.gl/n9wW7i

Comments


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page