top of page

NO.1 HIPHOP MAGAZINE ONLINE IN THAILAND

Carbi B เผยจบประเด็นบาดหมาง Nicki Minaj แล้ว


ออกมาเคลียร์ประเด็นปัญหาคาใจทันทีสำหรับเฟมซีสตาร์อย่าง Cardi B ที่ล่าสุดออกมาเปิดเผยว่าเธอกับ Nicki Minaj ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันและได้พูดคุยจบประเด็นบาดหมางระหว่างทั้งคู่แล้วกลางรายการ The Howard Stern Show เมื่อวานนี้ ตามเวลาท้องถิ่น (9 พ.ค.)

โดย Cardi B เผยว่า "ฉันไม่เคยมีปัญหากับใครทั้งนั้น, มันมีแต่เรื่องให้เข้าใจผิดกัน และ Nicki ก็รู้สึกแบบเดียวกันกับที่ฉันรู้สึก ฉันไม่เคยอยากพูดเรื่องนี้ผ่านสื่อเพราะฉันรู้ว่ายังไงเรา 2 คนก็ต้องเจอกันอีกและเราก็จะพูดคุยและเคลียร์เรื่องนี้กัน มันมักมีเรื่องเล็กๆน้อยๆอยู่ตลอด แต่เรื่องของเรื่องก็คือแฟนๆมักทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่เสมอ และฉันก็ได้พูดคุยกับ Nicki ในเรื่องนี้แล้ว"

ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับแฟนคลับทั้ง 2 ฝ่ายที่จะได้เห็นทั้งคู่เปิดโอกาสในการร่วมงานกันในอนาคตอย่างเป็นทางการเสียที

コメント


โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
โพสต์ยอดนิยม
โพสต์ล่าสุด
Archive
No tags yet.
bottom of page